Tin tức

ĐÔI MẮT NGÔI NHÀ – TÂM HỒN GIA CHỦ (P1)

Trước đây, rèm (màn) cửa là một vật còn mới mẻ với nhiều gia đình, chỉ có những gia đình khá giả thì mới trang bị cho ngôi nhà của mình những tấm màn cửa. Người ta cũng không chú trọng bao nhiêu đến vật trang trí này, đối với nhiều người đây là một vật xa xỉ.

Khi đời sống còn khó khăn nên người Việt chúng ta chỉ chú tâm đến miếng cơm manh áo, đến bữa ăn hằng ngày – nhu cầu thiết yếu của mỗi gia đình, ai cũng cần được ăn đủ no ngày ba bữa mà không cần phải được ăn những món ăn sang trọng, ai cũng cần có một ngôi nhà để che mưa che nắng mà chưa quan tâm đến ngôi nhà phải đẹp, phải đầy đủ tiện nghi. Chính vì thế mà tấm rèm (màn) cửa lại càng quá xa xôi trong suy nghĩ của họ. Tuy nhiên, ngày nay, xã hội đã phát triển đời sống của mỗi chúng ta đều được cải thiện đáng kể, cuộc sống có phần dư dả nên họ bắt đầu nghĩ đến những nhu cầu khác nữa, không chỉ ăn no mà còn ăn ngon, quần áo không chỉ là để che đi tấm thân trần trụi khỏi trạng thái xấu hổ mà còn phải đẹp, phải sang, nhà không chỉ để ở mà còn để thể hiện được vị thế của mỗi gia chủ, nên ngôi nhà thoát ra khỏi nhu cầu thiết yếu tầm thường, mỗi người chăm chút cho ngôi nhà của mình ngày càng đẹp hơn, tinh thế hơn, từng tiểu tiết của ngôi nhà đều được quan tâm, từ viên ngói lợp trên mái đến những tấm rèm treo cửa, không chỉ là những tấm vải che nắng, hay giữ cho ngôi nhà sự kín đáo cần thiết, mà phải là những tấm vải đẹp… tùy theo điều kiện của mỗi gia chủ, từ đó, dịch vụ màn cửa ra đời và phát triển để phục vụ nhu cầu làm đẹp cho ngôi nhà của mọi gia đình.

Ông Đào Văn Đắc - TGĐ Công ty TNHH XNK Màn Đẹp - người tiên phong trong lĩnh vực làm đẹp cho ngôi nhà cho biết: “Khi tôi kinh doanh vào mảng mới lạ này, nhiều người đều gọi tôi bất thường vì họ nói màn cửa đâu có gì quan trọng mà phải đầu tư tiền vốn vào kinh doanh và phát triển. Nhưng tôi chỉ cười và nói rằng tôi tin vào con mắt nhìn kinh doanh của mình. Và thực tế đã cho mọi người thấy màn cửa ngày càng phát triển đa dạng với nhiều màu sắc, chất liệu”.

Đúng như vậy, chị Thanh Trang – kinh doanh dịch vụ nhà hàng tiệc cưới đã khẳng định: “Lần đầu khi tôi có nhà mới, tôi rất hoang mang không biết màn cửa loại nào sẽ phù hợp với nhà tôi. Thì nhân viên tư vấn của Công ty Màn Đẹp đã hỏi tôi một câu rất tâm đắc “Chị nhận thấy mình là người thế nào, có tính cách như thế nào? Tôi thật sự hơi bất ngờ trước câu hỏi này. Tôi hỏi lại nhân viên “Tính cách chị thì ảnh hưởng gì đến việc chọn màn? Nhân viên trả lời “Bên em ngoài tư vấn màn cửa phù hợp theo màu sơn của ngôi nhà thì bên em còn tư vấn màn cửa theo tính cách của chủ nhân ngôi nhà. Màn cửa ngoài được ví như đôi mắt của ngôi nhà thì còn là linh hồn và tâm hồn của chủ nhà. Chỉ khi chủ nhà hiểu được mình là người có tính cách thế nào thì bên em sẽ có thể tư vấn được loại màn, màu sắc, kiểu dáng phù hợp nhất. Giúp chủ nhà có thể tâm đắc với tấm màn được tư vấn. Tôi rất hài lòng với lời giới thiệu mới mẻ này. Sau khi nói tính cách, sở thích của mình thì tôi đã được tư vấn một kiểu dáng màn cũng như màu sắc mà tôi rất thích, thật sự tâm đắc”.
(còn tiếp)...
---------------------

CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU MÀN ĐẸP,

Trụ sở chính: 21/3 Đường 49, P. Bình Trưng Đông, Q2, TP.HCM;

Điện thoại: 08.3743 7861; Fax: 08.3743 7660;

Chi nhánh: 0345, Tháp LE, Lexington, 67 Mai Chí Thọ, Q2, TP.HCM;

Điện thoại: 08.2253 8999; Fax: 08.2253 9777;

Sản xuất: Lô 28, Đường 51, P. Bình Trưng Đông, Q2, TP.HCM;

Email: mandep@mandepsaigon.com.vn; 

Website: www.mandepsaigon.com.vn.

Giới thiệu

Công ty TNHH XNK Màn Đẹp là doanh nghiệp cung cấp, thi công màn rèm, thảm sàn, giấy dán tường, khăn bàn, áo ghế… hàng đầu tại Việt Nam, trong gần 10 năm hoạt động, Công ty TNHH XNK Màn Đẹp tự hào là nhà cung cấp cho các Tập đoàn quản lý và kinh doanh khách sạn hàng đầu tại Việt Nam như: IHG; Accor; WMC Group; Liberty; Saigon Tourist; Thành Thành Công Group ...

Đang thi công
Beautiful
Hỏi đáp
Tin tức nổi bật
  • KHAI TRƯƠNG KHÁCH SẠN MAI VILLA THỨ 3 TẠI TP.HCM

    20//04/2024
    Đăng bởi : Admin
    Màn Đẹp Mandeco xin chúc mừng Mai Villa khai trương Khách sạn thứ 3 tại 54/34 Bạch Đằng, Phường 2, Quận Tân Bình, TP.HCM !
  • RÈM CỬA BIỆT THỰ OCEANAMI LONG HẢI, BÀ RỊA VŨNG TÀU

    20//04/2024
    Đăng bởi : Admin
    Oceanami Luxury Home & Resort - Nét chấm phá hoàn hảo: Nằm trong quần thể các Resort nổi tiếng được nhiều du khách biết đến, Oceanami nổi bật lên như một khu biệt thự riêng biệt và hoàn hảo, ánh lên niềm kiêu hãnh của..
  • KHAI TRƯƠNG KHÁCH SẠN IBIS STYLE NHA TRANG

    20//04/2024
    Đăng bởi : Admin
    Ngày 29-6, Công ty Cổ phần Du lịch Khánh Tâm tổ chức khai trương Khách sạn ibis Styles Nha Trang tọa lạc tại 86 Hùng Vương, TP. Nha Trang.
  • ĐÔI MẮT NGÔI NHÀ – TÂM HỒN GIA CHỦ (P2)

    20//04/2024
    Đăng bởi : Admin
    Ngành dịch vụ màn cửa ra đời giúp cho chúng ta – những khách hàng phần nào hiểu được nội tâm ẩn sâu trong mỗi chúng ta, hiểu được chúng ta cần gì – đó là những điều mà cuộc sống xô bồ, vội vã này đã khiến..
  • ĐÔI MẮT NGÔI NHÀ – TÂM HỒN GIA CHỦ (P1)

    20//04/2024
    Đăng bởi : Admin
    Ngày nay, xã hội đã phát triển đời sống của mỗi chúng ta đều được cải thiện đáng kể, cuộc sống có phần dư dả nên họ bắt đầu nghĩ đến những nhu cầu khác nữa, không chỉ ăn no mà còn ăn ngon, quần áo không..
  • IBIS SAIGON AIRPORT HOTEL

    20//04/2024
    Đăng bởi : Admin
    IBIS SAIGON AIRPORT HOTEL tọa lạc tại vị trí đắc địa: Số 2 - Đường Hồng Hà - Quận Tân Bình - Tp Hồ Chí Minh với quy hoạch bao gồm khách sạn tiêu chuẩn 3 sao và khu văn phòng cho thuê.
  • KHÔNG GIAN ĐẸP NHỜ MÀN ĐẸP

    20//04/2024
    Đăng bởi : Admin
    Là doanh nghiệp cung cấp, thi công màn rèm, thảm sàn, giấy dán tường, khăn bàn, áo ghế… hàng đầu tại Việt Nam, trong gần 10 năm hoạt động, Công ty xuất nhập khẩu Màn Đẹp tự hào là nhà cung cấp cho các Tập đoàn quản..
prev_doitac next_doitac
accod brand
ceo group
InteContinental Hotels
Hoang Cau
sai gon tourist
wmc group
Marriott
movenpick
Sheraton
HADO GRUOP
NEW WORLD
Copyright (c) 2017 by Mandeco
CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU MÀN ĐẸP
Nhắn tin cho chúng tôi